Báo gía cát san lấp Bình Chánh - VLXD Nguyễn Sơn

Báo gía cát san lấp Bình Chánh - VLXD Nguyễn Sơn

Vai trò quan trọng của cát san lấp trong xây dựng

Cát xây dựng các loại được ứng dụng rất nhiều trong thực tiễn đời sống, nhưng phổ biến nhất vẫn là cát san lấp.
 
gia-cat-san-lap-binh-chanh
 
Giữ vai trò như một lớp đệm vững chắc cho phần móng nhà, ở những khu vực có địa chất yếu, mềm, đọng nước. Cát san lấp sẽ đóng vai trò như lớp đệm nâng đỡ thay thế cho lớp đất mềm bên dưới, san phẳng và lấp đầy các khoảng trống bên dưới giúp củng cố phần nền, giảm được chiều sâu khi đào móng và tiết kiệm vật liệu làm móng, từ đó tiết kiệm một khoảng chi phí không nhỏ cho công trình.
 
Về mặt thi công xây dựng cát san lấp cũng khá dợn giản, không đòi hỏi thiết bị kĩ thuật hay thao tác phức tạp nên được sử dụng khá phổ biến trong nhiều loại công trình công cộng và dân dụng.
 
Khi làm móng, người ta sẽ bỏ đi một phân hoặc toàn bộ phần đất yếu và cát san lấp được đổ trực tiếp xuống sau đó nén chặt, lực nén càng lớn thì khả năng chịu tải của nền càng cao và thời gian ổn định cũng kéo dài. Đảm bảo công trình không bị nghiêng chênh hoặc sụp lún trong quá trình thi công xây dựng.
 
Lớp cát đệm còn có nhiệm vụ chịu tải và phân bố lại ứng xuất do lực của các vật liệu bên ngoài gây ra.
 
Cát san lấp là loại cát không có nhiều yêu cầu tuyển chọn, cát chỉ cần sạch, không bị pha lẫn nhiều các tạp chất. Nhưng thông số kỹ thuật của cát không cần lựa chọn quá khắt khe. Yếu tố duy nhất cần để ý đến của loại cát này đó chính là độ sạch.
 
Cát san lấp thường được sử dụng chủ yếu để san lấp cho nền móng nhằm giúp cho công trình xây dựng trở nên chắc chắn hơn, khỏe mạnh hơn và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tự nhiên tác động lên.
 
 
Công Ty Nguyễn Sơn với nhiều năm cung cấp cát san lấp chúng tôi liên kết và trực tiếp khai các mỏ cát xây dựng khu vực phía nam, vì vậy chúng tôi tự tin sẽ cung cấp cho quý khách hàng với giá cát san lấp Bình Chánh rẻ nhất khu vực và các tỉnh lân cận.
 
Để nhận được báo giá tốt nhất, mới nhất, xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0932 585 595
Zalo
Hotline