Nhà cung cấp vật liệu xây dựng Hồ Chí Minh uy tín nhất - Nguyễn Sơn

Nhà cung cấp vật liệu xây dựng Hồ Chí Minh uy tín nhất - Nguyễn Sơn

Chuyên cung cấp vật liệu xây dựng hồ chí minh giá rẻ đến tay người tiêu dùng

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Phân phối - Cung cấp vật liệu xây dựng Hồ Chí Minh: Gạch đặc, gạch lỗ tuynel và Xi măng, cát, đá,... với quy mô hiện đang cung cấp cho thị trường hàng trăm triệu viên/năm cũng như hàng trăm ngàn tấn/năm, chúng tôi tự tin đủ năng lực làm đối tác cung cấp Gạch và Xi măng, cát, đá cho các Đại lý và Công trình lớn nhỏ trên địa bàn trọng điểm Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Trên cơ sở đó chúng tôi đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của Khách hàng đối với từng loại Gạch, Xi măng, mang đến mức giá và dịch vụ tốt nhất, đồng thời đảm bảo được chất lượng từng loại Gạch, Xi măng, cát đá theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất.

vat-lieu-xay-dung-ho-chi-minh

Vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn chất lương cao

Công ty chúng tôi có đội ngũ cán bộ kỹ thuật, cán bộ quản lý am hiểu và thành thạo trong công việc với nhiều năm kinh nghiệm trong các ngành nghề khác nhau, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng. 

Đội ngũ kiểm tra chật lượng vật liệu xây dựng

Công ty chúng tôi còn có đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, muốn làm việc và gắn bó lâu dài với Công ty, họ luôn coi Công ty là ngôi nhà thứ hai của mình, luôn làm việc hết mình vì sự phát triển của Công ty.  Công ty đã  xây dựng các công trình lớn, công trình quan trọng trong và ngoài tỉnh, các khu chung cư, khu đô thị, khu công nghiệp trọng điểm trong và ngoài tỉnh. Ban lãnh đạo Công ty luôn coi trọng việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực, đào tạo và nâng cao tay nghề cho đội ngũ công nhân kỹ thuật, nâng cao chất lượng vật liệu xây dựng các công trình xây dựng không ngừng cạnh tranh với các Công ty khác trên thị trường.

Thành công và phát triển của công ty chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào Quý khách hàng, chúng tôi trân trọng tỏ lòng biết ơn tới quý khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi và mong muốn được hợp tác cùng Quý vị.

Zalo
Hotline