Cung cấp vật liệu xây dựng Hồ Chí Minh giá rẻ uy tín - VLXD Nguyễn Sơn

Cung cấp vật liệu xây dựng Hồ Chí Minh giá rẻ uy tín - VLXD Nguyễn Sơn

Công ty Nguyễn Sơn chuyên cung cấp vật liệu xây dựng Hồ Chí Minh, đặc biệt là cát xây dựng là một trong những dịch vụ uy tín mà công ty chúng tôi hiện đang có. Biết được nhu cầu ngày càng tăng, công ty hiện cung cấp nhiều loại cát xây dựng với nhiều ứng dụng.

Phân loại cát xây dựng

a) Cát vàng xây dựng

Thường được sử dụng để đổ bê tông tươi, cát này có màu vàng đặc trưng. Khi sử dụng một dòng cát đổ bê tông vàng giúp khô nhanh. Bên cạnh đó, nhược điểm là cát không sạch, nên khi sử dụng bê tông, sàn nhà phải sạch.

cat-vang-xay-dung

b) Cát đen xây dựng

Đặc điểm của loại cát này là màu tối, gần giống với màu đen. Cát này có màu đen, hạt mịn và mịn. Và cát đen rẻ hơn cát vàng và nên được sử dụng trong xây dựng, nhà cao tầng hoặc kỹ thuật dân dụng.

cat-den-xay-dung

c) Cát san lấp mặt bằng

Cát này cũng có màu đen sẫm, kích thước không đồng đều, thường trộn lẫn với tạp chất. Chất lượng không bằng cát vàng và cát đen, vì vậy chúng thường được sử dụng để san lấp mặt bằng và giá tương đối rẻ.

cat-san-lap

Ứng dụng của cát xây dựng

Cát xây dựng là một trong những vật liệu không thể thiếu trong xây dựng hiện nay. Cát được sử dụng để làm đường xã, san lấp mái hiên, xây nhà ….

CÔNG TY NGUYỄN SƠN là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp và phân phối nhiều loại vật liệu cho ngành xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Vai trò quan trọng của san lấp cát trong xây dựng

Cát xây dựng các loại được sử dụng rất nhiều trong đời thực, nhưng phổ biến nhất vẫn là giá cát san lấp.

Phục vụ như một lớp đệm vững chắc cho nền tảng, trong các khu vực có địa chất yếu, mềm, nước đọng. Cát san lấp sẽ hoạt động như một lớp nền hỗ trợ để thay thế lớp đất mềm bên dưới, san lấp và lấp đầy các lỗ rỗng bên dưới để giúp củng cố nền móng, giảm độ sâu đào và tiết kiệm vật liệu xây dựng. nền tảng, do đó tiết kiệm một chi phí đáng kể cho dự án.

Về mặt xây dựng, san lấp cát cũng khá đơn giản, không cần thiết bị kỹ thuật hay thao tác phức tạp, nên được sử dụng khá phổ biến trong nhiều loại công trình công cộng và dân dụng.

Khi làm nền, một phần hoặc toàn bộ lớp đất mềm và cát sẽ được loại bỏ trực tiếp và sau đó được nén, lực nén càng lớn, khả năng chịu tải của nền móng càng cao và thời gian ổn định. kéo dài. Đảm bảo công trình không bị nghiêng hoặc sụt lún trong quá trình xây dựng.

Lớp cát đệm cũng chịu trách nhiệm tải và phân phối lại ứng suất do các lực của vật liệu bên ngoài.

Báo giá cát san lấp – giá cát tăng theo thời gian

Về giá cả, Gia cat san lap rẻ hơn nhiều so với cát xây dựng hoặc cát bê tông. Thông thường san lấp cát có giá thấp hơn 20.000 đến 30.000 đồng so với xây dựng và 70.000 đến 120.000 đồng so với cát bê tông tùy theo loại.

Trong khi cát xây, cát, cát bê tông và các loại cát sạch khác, mức độ tạp chất hỗn hợp và khoáng chất trong mức cho phép, cát san lấp có mức độ trộn lẫn với tạp chất cao hơn và không yêu cầu quá nghiêm ngặt về các yêu cầu kỹ thuật và thông số vật lý .

Quá trình tạo ra cát san lấp cũng đơn giản hơn, không phải trải qua các giai đoạn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt như cát xây dựng. Tuy nhiên, bất kỳ loại cát xây dựng nào trước khi đưa vào tiêu thụ đều phải trải qua thử nghiệm và thử nghiệm để

Xác định các tính chất vật lý, vật lý và cơ bản của chúng để đảm bảo an toàn và chất lượng công trình trong quá trình xây dựng và sử dụng.

Khai thác cát gặp nhiều khó khăn

Giá cát nói chung và cát nói riêng nói riêng hiện đang leo thang từng ngày. Một vấn đề vượt thời gian là giá cát và nhu cầu thị trường luôn là một hàm tích cực, một khi nhu cầu tăng, giá cát cũng tăng. Hiện nay, vì nhiều lý do, nguồn cung cấp đã giảm đáng kể trong thời gian gần đây, trong khi vai trò của san lấp cát là không thể thay thế, trên hết, nhu cầu san lấp từ các công trình, khu đô thị chưa bao giờ hạ nhiệt, do đó, giá của cát và cát có cơ hội tăng mà không dừng lại.

Để nắm bắt chính xác giá cát san lấp chính xác và hiện tại, không dễ, bạn cần tìm hiểu thông tin liên tục trên bảng giá tại các trang web của cửa hàng và cũng phải so sánh giữa các trang web khác nhau để tìm thông tin chính xác và giá thấp nhất có thể.

Zalo
Hotline