Cung cấp vật liệu xây dựng Hồ Chí Minh chất lượng với giá ưu đãi

Cung cấp vật liệu xây dựng Hồ Chí Minh chất lượng với giá ưu đãi

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG NGUYỄN SƠN tự hào là một trong những đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín – chất lượng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận

- Cung ứng các loại cát xây dựng - cát tô nhà - cát đổ bê tông - cát san lấp... Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các loại VLXD khác như đá 1-2, 2-4, 4-6, đá bây, đá bột đủ loại, gạch tuynel 02,04,06 lỗ, gạch đặc 10, 15 đủ loại, gạch táp lô, xi măng, sắt thép, cát đá các loại,… Có bãi tập kết xe to, xe nhỏ, bán buôn bán lẻ, chở đến tận chân công trình, giá cả hợp lý.. Khách hàng có nhu cầu hãy đến với NGUYỄN SƠN chúng tôi để được nhận giá tốt nhất khi bạn muốn xây nhà.

 

vat-lieu-xay-dung-ho-chi-minh

 

- Với uy tín và sự tin dùng của khách hàng đã tạo nên cho CÔNG TY chúng tôi một thương hiệu riêng về đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng.

"Đến với chúng tôi quý khách hàng đặc biệt là các chủ nhà thầu công trình xây dựng sẽ tìm cho mình các mặt hàng chất lượng cao, mẫu mã đẹp phong phú và đa dạng về các thể loại phục vụ cho ngành xây dựng."

Zalo
Hotline