Bảng báo giá cát san lấp Bình Chánh TPHCM và các khu vực lân cận

Bảng báo giá cát san lấp Bình Chánh TPHCM và các khu vực lân cận

Nhu cầu sử dụng cát san lấp hiện nay càng tăng do nhu cầu xây dựng cơ sở hạ tầng phát triển. Nắm bắt được điều đó, Công ty VLXD Nguyễn Sơn chúng tôi cung cấp đến khách hàng báo giá cát san lấp huyện Bình Chánh. Với nguồn cát được chúng tôi nhập từ các cơ sở có uy tín và chất lượng. Công ty cam kết về giá thành sản phẩm, cũng như là đạt các chỉ số yêu cầu về thi công đối với vật liệu xây dựng.
 
cat-san-lap-binh-chanh
 
Chúng tôi là công ty đi đầu trong việc sở hữu hệ thống phân phối cát san lấp trên toàn quốc. Hệ thống  kho bãi sản xuất cát san lấp với sức chứa lớn, luôn sẵn sàng cung cấp cát san lấp cho mọi công trình xây dựng lớn nhỏ khác nhau.
 
Cát san lấp với nhiều chủng loại và giá cả khác nhau. Bảng báo giá chúng tôi cung cấp sau đây sẽ giúp khách hàng tìm được mức giá phù hợp nhất.
 
gia-cat-san-lap-binh-chanh

Sử dụng cát san lấp để thay thế hiệu quả cho lớp nền yếu, có tác dụng sau đây:

– Giảm được áp lực công trình truyền xuống đến trị số mà nền đất yếu có thể chịu đựng được.
– Công trình sẽ có tính ổn đinh hơn, kể cả khi có tải trọng ngang tác dụng. Vì cát được nén chặt nên có tác dụng tăng lực ma sát và tăng khả năng chống trượt.
– Tăng nhanh quá trình cố kết của đất nền. Đẩy nhanh khả năng chịu tải của nền và tăng nhanh thời gian ổn định về lún cho công trình.
– Lớp đệm nền đất bằng cát san lấp có tác dụng thay thế lớp đất yếu nằm trực tiếp dưới đáy móng. Đệm cát san lấp đóng vai trò như một lớp chịu tải, tiếp thu tải trọng công trình và truyền tải trọng đó các lớp đất yếu bên dưới.
– Giảm được chiều sâu chôn móng nên giảm được khối lượng vật liệu làm móng
– Giảm được độ lún và chênh lệch lún của công trình vì có sự phân bộ lại ứng suất do tải trọng ngoài gây ra trong nền đất dưới tầng đệm cát.
Zalo
Hotline